Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

lựa chọn tốt hơn cố gắng

By
"Con sâu bò cả ngày thì có thể đi được 1 mét, nếu trước khi chết, nó muốn đi được 10 kilômét thì phải làm thế nào đây? Phải gồng mình mà bò quyết liệt hơn? Không phải vậy. Phải Reset. Phải biến thành bướm và vỗ cánh bay đi."
Sự cố gắng không phải là tất cả để đưa chúng ta đạt được mục tiêu mà mình mong muốn, đôi khi một sự lựa chọn đúng đắn sẽ tốt hơn sự cố gắng sai hướng. Nó cũng giống như việc bạn yêu người không yêu bạn vậy, dù có cố gắng quan tâm, chăm sóc người đó, dù bạn có gồng mình lên để làm tất cả vì họ thì họ mãi mãi vẫn không thể trao lại cho bạn những gì mà bạn mong muốn, điều bạn nhận được may chăng là sự biết ơn, cảm thông và chắc chắn là những nỗi đau nữa.
Cuộc sống, không phải lúc nào bạn cũng có những lựa chọn đúng đắn cho bản thân, đâu phải lúc nào lý trí cũng chiến thắng được trái tim mình. Bạn có quyền được chọn sai, nhưng bạn không có quyền bắt bản thân mình phải nỗ lực cố gắng vì cái sai đó để rồi ngoài những mệt mỏi và mất mát bạn chẳng nhận thêm được điều gì cả.
Hãy chọn đúng hướng và tìm đúng người!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Translate

Chào mừng bạn đến với Blog Tâm Trạng